Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

10 trung tâm anh ngữ "xịn" ở Hà Nội (P.2)

Nguồn: English Corner

Tiếp theo danh sách 5 trung tâm anh ngữ ở bài trước, dưới đây là 5 trung tâm anh ngữ khác cũng nhận được nhiều đánh giá tốt tại hà nội.

6. Anh ngữ Language Link
Nếu muốn tìm trung tâm ngoại ngữ quốc tế lâu đời nhất tại Hà Nội thì cái tên đó là Language Link. Với bề dày hơn 20 năm hoạt động giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam Language Link xứng đáng là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu tại Hà Nội.
Language Link còn là trung tâm khảo thí chính thức của ETS (Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ) cho các bài thi TOEIC/TOEFL tại Hà Nội.

7. Anh ngữ Cleverlearn
Cleverlearn tập đoàn giáo dục Anh ngữ đa quốc gia tại Hà Nội. Cleverlearn chuyện đào tạo : Tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thương mại, giao tiếp và luyện thi chứng chỉ quốc tếTOEIC, TOEFL iBT, IELTS.
Với cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại, phương pháp giáo dục tiên tiến nhất. Cleverlearn cũng là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể đăng ký học.

8. Anh ngữ Espeed
Trường anh ngữ quốc tế Espeed chuyên giảng dạy anh ngữ quốc tếvới đội ngũ 100% giáo viên bản xứ nhiều kinh nghiệm. Khi theo học Anh văn giao tiếp tại Espeed học viên sẽ được cấp chứng chỉ giao tiếp quốc tếvà cam kết chuẩn đầu ra khi học tập tại tại đây.
Hiện nay Anh ngữ Espeed đã có trong tay khoảng 11 trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam với khoảng 2500 học viên theo học.

9. Anh ngữ EL Academy
Trung tâm Anh ngữ EL Academy dù là một tên tuổi khá mới với người dân Hà Nội. Những những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của EL Academy đã từng bước thể hiện chỗ đứng của mình.
Đào tạo anh văn mọi cấp độ và còn lạ địa chỉ luyện thi IELTS hàng đầu ở Hà Nội. EL Academy hứa hẹn sẽ là trung tâm đào tạo Anh ngữ hiệu quả cho các bạn học viên.

10. Anh ngữ Oxford
Tổ chức giáo dục Oxford thuộc hệ thống giáo dục Vương quốc Anh. Cũng là tên tuổi lâu đời về đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam chứ không riêng gì Hà Nội.
Oxford cung cấp đầy đủ các chương trình đào tạo: Tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi, luyện thi chứng chỉ TOEIC,TOEFL iBT SAT, IELTS.

Xem thêm tại: Like A Cat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét