Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

6 Websites không thể bỏ qua khi luyện phát âm tiếng Anh

Việc luyện phát âm tiếng Anh đối với người Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng, khi mà tiếng mẹ đẻ đã ăn sâu vào chúng ta có nhiều đặc trưng khác với tiếng Anh Mỹ và Anh Anh. Bạn cần phải luyện tập nghe và nói theo, sao cho vừa “đúng” lại vừa “giống”. Hôm nay, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 6 trang web thú vị có thể đồng hành cùng bạn trong quá trình luyện tập này.
6 Websites không thể bỏ qua khi luyện phát âm tiếng Anh



1. My EnglishTeacher.eu
Để có thể phát âm hoàn hảo, bạn không chỉ phải nghe từ, mà còn phải tự luyện phát âm từ đó. Trong bài học Skype trên trang web này, bạn sẽ nghe những giáo viên bản ngữ, sau đó tự phát âm. Cùng một lúc, bạn sẽ luyện nhớ nghĩa của từ, cách dùng chúng trong những ngữ cảnh khác nhau và cách để có thể phát âm chúng chuẩn nhất. Bằng cách học này, bạn sẽ không phải “học từ trước quên từ sau” nữa.

2. Rachel’s English
Đây là một địa chỉ ưu thích của nhiều người tự luyện phát âm tiếng Anh bởi vì giảng viên Rachel đưa ra những bài học hết sức đơn giản và dễ hiểu dành cho tất cả mọi người. Qua những video mà Rachel cung cấp, cô ấy sẽ giải thích và hướng dẫn cho người học cách nói tiếng Anh Mỹ như một người bản ngữ.

3. Anglo-Link
Tương tự như Rachel’s English, những bài học của Minoo Short rất dễ dàng để tiếp thu và thực hành theo. Nếu bạn muốn luyện phát âm chuẩn Anh Anh thì bạn rất nên cân nhắc nguồn học này đấy.

4. English Pronunciation Lab
Trang web này có những video bài học cực kỳ thú vị của Heather Hansen. Cô ấy không chỉ giúp bạn phát triển kĩ năng phát âm, mà còn cho bạn những mẹo hết sức hữu ích để vượt qua sự tự ti và dũng cảm nói tiếng Anh trước chốn đông người.

5. Saundz
Saundz là một ứng dụng cho phép bạn thực hành phát âm tiếng Anh Mỹ. Những bài học phát âm được bắt đầu từ những âm đơn giản và cách kết nối chúng lại để tạo thành những từ và câu. Bạn có thể tải ứng dụng này trên trình duyện iOS và Windows.

6. English Fun Cast

Nếu bạn đã chán những bài học chính chuyên và những lúc luyện phát âm căng thẳng thì có thể English Fun Cast sẽ giúp bạn giải trí rất nhiều đấy. Những bài học của anh chàng Ron rất vui vẻ và anh chàng này cũng sở hữu một giọng nói hết sức hài hước mà sẽ khiến bạn bật cười khi nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét