Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Nhiều trung tâm anh ngữ “thất” cam kết với học viên

Đầu năm 2017, con anh H. (học lớp 4) tham gia cuộc thi tiếng Anh do RES tổ chức tại một trường tiểu học và được trao học bổng học tại đây trị giá 5 triệu đồng.







Xem thêm: English Corner

Đưa con đến trung tâm kiểm tra trình độ, anh H. và nhiều phụ huynh khác được nhân viên tư vấn tham gia khóa trọn gói cam kết điểm IELTS đầu ra.

Mục đích cho con đi du học sau khi xong lớp 9, anh H. ký hợp đồng với trung tâm cho hai con của mình. Hợp đồng cho đứa lớn thời hạn học năm năm, cam kết điểm IELTS đầu ra 7.0 với 16 khóa học. Tổng giá trị hợp đồng hơn 100 triệu đồng. Đứa con thứ hai hợp đồng gần 60 triệu đồng.

"Tham gia thi tiếng Anh, họ nói con tôi là một trong 10 học sinh có điểm cao nhất nên được học bổng; được làm bài kiểm tra tiếp theo để chọn sáu học sinh có điểm cao nhất tham gia gói đảm bảo đầu ra IELTS. Họ nói rất hay và phù hợp với mục đích của mình nên tôi đã ký hợp đồng trọn gói, thanh toán tiền ngay" - anh H. cho biết.

Cũng từ cuộc thi này, bé L.T.Đ. (học sinh Trường tiểu học Lê Quý Đôn, Q.Gò Vấp), con anh L.V.T., cũng chuyển từ trung tâm ngoại ngữ khác sang RES. Muốn con có chứng chỉ IELTS nên anh T. ký hợp đồng với trung tâm. Tổng giá trị hợp đồng học 5 năm hơn 123 triệu đồng, cam kết đầu ra IELTS 6.5.

"Thấy chương trình cam kết hay nên tôi giới thiệu cho nhiều bạn bè của mình"- anh T. nói thêm.

Tương tự, chị H. cũng ký hợp đồng trọn gói năm năm với trung tâm này. Thời điểm ký hợp đồng, con chị đang học lớp 7. Ngoài cam kết đầu ra sau năm năm, chị cho biết trong hợp đồng còn có điều khoản khi con chị hoàn thành lớp 9 sẽ được thi IELTS để có chứng chỉ, miễn thi tiếng Anh lớp 10...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét