Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tai lieu tieng Anh giao tiếp của Oxford - First Choice, Smart Choice

Smart Choice và First Choice là 2 bộ tai lieu tieng Anh giao tiếp do Nhà xuất bản trường Đại học Oxford (Oxford University Press) biên soạn. Giáo trình này dành cho những người mới học tiếng Anh hoặc những người mất kiến thức về tiếng Anh cơ bản, giáo trình được sắp xếp trình tự: từ Sơ cấp, Trung cấp rồi mới đến Cao cấp.
Giáo trình Oxford - First Choice, Smart Choice dành cho những học viên chưa đã biết Tiếng Anh cơ bản hoặc muốn ôn lại trình độ Anh ngữ cũa mình ở lứa tuổi thanh thiếu niên và người lớn. Giáo trình First Choice còn cung cấp cho các bạn đĩa CD rèn luyện thêm kỹ năng nghe và phản xạ nói - tai lieu tieng Anh giao tiếp. Mỗi bài gồm các phần trang bị kiến thức ngữ pháp, từ vựng, luyện nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt mỗi bài đều có phần luyện phát âm.

Phương pháp giảng dạy:

Smart Choice là một tai lieu tieng Anh tốt vì cung cấp cho học viên nhiều cơ hội và tình huống để thực hành nghe nói. Ba yếu tố quan trọng khi sử dụng giáo trình này là: giúp cho các học viên tham gia vào các hoạt động trong giờ học, tạo sự tập trung, nhấn mạnh vào những chi tiết, tình huống cụ thể và giúp cho học viên năng động, chủ động, quản lý tốt thời gian lên lớp.. Bên cạnh đội ngũ giáo viên Việt Nam nhiệt tình, tận tâm, năng động và giàu kinh nghiệm giảng dạy, các bạn còn được học với giáo viên người bản ngữ phương pháp này giúp các bạn nhanh chóng làm quen với cách luyện giọng như người bản xứ, giúp bạn mạnh dạn và tự tin hơn khi bước đầu giao tiếp với người nước ngoài. Đội ngũ giáo viên nước ngoài (Anh, Mỹ, Canada…) có bằng MA với trình độ chuyên môn-đẳng cấp Quốc Tế.


Tài liệu gồm:


0. First Choice
+ First Choice Students Book.pdf
+ First Choice Teachers Book.pdf
+ First Choice Work Book.pdf
+ First Choice CD 1.rar
+ First Choice CD 2.rar
+ First Choice Multi-Rom.iso
+ First Choice Click and Change CD-ROM.iso
1. Smart Choice 1
+ Smart Choice 1 Student Book.pdf
+ Smart Choice 1 Work Book.pdf
+ Smart Choice 1 CD1.rar
+ Smart Choice 1 CD2.rar
+ Smart Choice 1 Multi CDRom.iso
2. Smart Choice 2
+ Smart Choice 2 Students Book.pdf
+ Smart Choice 2 CD1.rar
+ Smart Choice 2 CD2.rar
+ Smart Choice 2 Multi CDRom.iso
3. Smart Choice 3
+ Smart Choice 3 Students Book.pdf
+ Smart Choice 3 CD1.rar
+ Smart Choice 3 CD2.rar
+ Smart Choice 3 Multi CDRom.iso

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét