Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Sách ngữ pháp tiếng Anh lớp 5 cho học sinh tiểu học

Vừa qua nhà giáo nhiều kinh nghiệm Nguyễn Quốc Hùng đã biên soạn ra một bộ sách gồm 3 cuốn đó là sách ngữ pháp tiếng Anh lớp 5 cho học sinh tiểu học.

Sách ngữ pháp tiếng Anh Tiểu học.
Sách ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh Tiểu học.



Nhà xuất bản Phụ nữ phát hành bộ sách tiếng Anh lớp 5 cho học sinh tiểu học, bộ sách này có bao gồm cả CD. Tên cụ thể của 3 cuốn sách này như sau: English Grammar for Primary Schoolchildren, English Grammar for Primary Schoolchildren - Workbook, Bài Kiểm tra Ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh Tiểu học. Các cuốn sách này theo thứ tự từ sách giáo khoa, sách bài tập và cuối cùng là sách tổng hợp các bài kiểm tra tiếng Anh lớp 5 và cho học sinh Tiểu học.

Bộ sách dạy Ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 5 và học sinh Tiểu học này rất dễ học. Ngoài việc kết hợp với thực hành ngữ pháp, các học sinh còn được rèn luyện thêm kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Lượng kiến thức trong cuốn sách phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học. 


Với xu hướng của thế giới, tiếng Anh đang dần trở thành ngôn ngữ phổ biến. Hiểu được xu hướng này, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã đưa chương trình tiếng Anh vào khối tiểu học từ lớp 3 cho đến chương trình tiếng Anh lớp 5. Để giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả, cha mẹ nên là người đồng hành, giúp đỡ các em. Có nhiều cách để giúp trẻ, đặc biệt là với các bậc cha mẹ trẻ hiện nay, nhiều người có trình độ tiếng Anh khá, có thể tự dạy cho con mình hoặc tự tìm hiểu các nguồn công cụ hỗ trợ. Bộ sách cung cấp phương pháp, cách hệ thống hóa kiến thức để cha mẹ giúp trẻ học.

Nguồn: http://vov.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét