Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Phương pháp dạy tiếng Anh qua skype

Áp dụng công nghệ số hiện nay, người ta dần tiến hành các cách thức và phương pháp dạy tiếng Anh qua Skype.

Thomas Friedman tác giả cuốn sách Thế giới phẳng năm 2005 đã đưa ra những cái nhìn mới mẻ về sự kết nối mang tính toàn cầu kể từ khi Internet xuất hiện. Nhờ tiện ích và vai trò quan trọng của công nghệ số, nhiều dịch vụ học tiếng Anh online đã ra đời, trong đó có mô hình dạy một thầy một trò của Skype English.

Skype English thành lập từ năm 2013. "Với hình thức học một thầy một trò thông qua Skype, học viên có thể cải thiện và nâng cao vốn tiếng Anh theo đúng mục tiêu mà không mất thời gian đi lại, không tốn quá nhiều chi phí. Người học chỉ cần sở hữu một chiếc máy tính, smartphone, hay một chiếc máy tính bảng kết nối Internet", đại diện trung tâm cho biết.

Bà Vũ Thị Kim Anh, giám đốc công ty TNHH Skype English chia sẻ: "Cái khó nhất của công ty là vừa phải đảm bảo tuyển chọn những giáo viên chất lượng, đồng thời xác định được họ sẽ gắn bó làm việc lâu dài với công ty. Ngoài ra, hai yếu tố chúng tôi quan tâm hàng đầu là quyền lợi của học viên và tính hiệu quả sau mỗi khoá học".

Với mô hình của Skype English, người học sẽ có cơ hội học thử 30 phút miễn phí cùng với một trong những giáo viên nước ngoài. Sau đó, giáo viên sẽ là người đưa ra đánh giá, phương pháp và chương trình giảng dạy để phù hợp với mục tiêu của học viên.


Nguồn: English Corner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét