Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Khóa học tiếng Anh chất lượng (P2)


Để thành công trong tương lại, trẻ cần được khám phá tiềm năng sớm, từ đó tích lũy kiến thức và kỹ năng phù hợp với định hướng nghề nghiệp.

Xem thêm: English Corner

Cô Tô Ngân Hà, giảng viên chính của đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020 chia sẻ: "Cha mẹ nên đồng hành cùng con trong việc định hướng, tìm kiếm và lựa chọn nghề nghiệp yêu thích từ khi trẻ lên 10 tuổi. Đây không chỉ là thời điểm vàng để hình thành tính cách, mà còn là bước khởi đầu cho hành trình khám phá, tìm hiểu bản thân của bé".

"Con nhà tôi có mơ ước làm luật sư nên cháu rất hào hứng khi nghe được thông tin về câu lạc bộ diễn thuyết và câu lạc bộ viết sáng tạo trong chương trình hè Anh văn hè của Language Link Academic. Tôi thấy hai câu lạc bộ này thiết thực và hữu ích cho con sau này", chị Nguyễn Thảo Huyền, quận Thanh Xuân cho biết.

Hoạt động ngoại khóa

Hè đến, điều lo lắng nhất của anh Trần Minh Tùng (Ba Đình, Hà Nội) cũng như nhiều phụ huynh khác là làm thế nào để cân bằng giữa thời gian học và giải trí cho con.

Theo cô Hà, để giải tỏa lo lắng trên, các bậc phụ huynh nên tìm kiếm các chương trình Anh văn hè bao gồm nhiều câu lạc bộ ngoại khóa đa dạng để trẻ được tự do theo năng khiếu và sở thích. Xu hướng của mùa hè năm nay là câu lạc bộ dàn đồng ca tiếng Anh giúp trẻ phát huy năng khiếu nghệ thuật, câu lạc bộ STEM giúp trẻ trau dồi kiến thức khoa học; câu lạc bộ viết sáng tạo giúp trẻ làm chủ ngôn ngữ và bài luận tiếng Anh, hay câu lạc bộ diễn thuyết giúp trẻ tự tin thể hiện quan điểm của bản thân trước đám đông.

Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa hỗ trợ phát triển tư duy sáng tạo bao gồm nhảy hiện đại, xem phim tiếng Anh, tập làm doanh nhân, cắt dán thủ công cũng được rất nhiều học viên nhí yêu thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét