Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Hai mẹ chia sẻ khóa học hè tiếng anh cho con

Mẹ Nguyễn Mai Sương - một trong những người mẹ tuyệt vời có 121.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội tâm sự mỗi lần hè đến là chị lại đau đầu không biết nên cho con đi học ở đâu. Năm nay, chị dành hẳn một tuần để tham khảo các trung tâm Anh ngữ, trung tâm dạy kỹ năng sống tại TP HCM. Tiêu chí của chị là "con vừa được học tiếng Anh, vừa được học kỹ năng, mức giá vừa phải không quá đắt đỏ. Hơn một tuần tìm hiểu, có trung tâm thì học kỹ năng tốt nhưng thời lượng tiếng Anh quá ít, có trung tâm thì học phí quá đắt"..

Xem thêm: English Corner

Một người mẹ tuyệt vời khác trên mạng xã hội có hơn 180.000 lượt theo dõi là chị Võ Lê Trang cũng vừa trải qua thời gian rối bời để tìm kiếm khóa học cho bé. "Nhiều gia đình chọn giải pháp gửi con về quê nhờ hai bên nội - ngoại trông giùm hoặc ông bà từ quê lên trông cháu. Nhưng hai vợ chồng tôi vẫn muốn cho con học những môn yêu thích hoặc tham gia các trại hè chứ không muốn con sa đà vào tivi, iPad nhiều", chị tâm sự.

Sau một thời gian tìm hiểu và cân nhắc, cả chị Trang và Sương Mai đều lựa chọn khóa học "Trại hè tiếng Anh tại AMA". Chương trình này đáp ứng được các tiêu chí rèn luyện tiếng Anh, phát triển năng khiếu, học hỏi kỹ năng sống qua các hoạt động dã ngoại và mức học phí không làm phù hợp.

Đáp ứng xu hướng hè trải nghiệm và phát triển kỹ năng, Anh ngữ AMA xây dựng khóa học "Trại hè tiếng Anh ươm mầm tài năng" 2018 dựa trên cơ sở học thuật 8 loại trí thông minh của Howard Gardner. Theo đó, học viên khóa hè từ 7 đến 12 tuổi, ngoài được học tiếng Anh mỗi ngày với giáo viên nước ngoài còn được tham gia các hoạt động giải trí nhằm phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, tìm hiểu cách thức bảo vệ bản thân qua kỹ năng sống. Thông qua các bộ môn nghệ thuật như đàn organ, nhảy Zumba, vẽ truyện tranh và hoạt động rèn luyện trí óc như Đấu trường IQ, học viên được học hỏi kỹ năng giao tiếp, hợp tác, tư duy logic và khả năng sáng tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét