Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Dạy con học tiếng Anh qua Youtube (P.2)

Nguồn: Like A Cat


Dưới đây là kênh tieng anh danh cho thieu nhi hiệu quả mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.


Channel Lioleo Kids - nguồn cảm hứng học tiếng anh cho con
Với hệ thống video tiếng Anh đa dạng chủ đề phù hợp cho bé từ 3 - 12 tuổi, Youtube Lioleo Kid Kênh sử dụng 100% giọng người bản xứ, nội dung được thực hiện dựa trên giáo trình quốc tế phổ biến như “Family and Friend”, “Oxford”, “Let’s go”, hoặc sách giáo khoa của bộ giáo dục luôn đảm bảo hoàn thiện chất lượng cho mỗi video.



Ngoài ra kênh còn chia danh sách các clip theo độ tuổi cho các bé dễ dàng lựa chọn trình độ phù hợp với mình.
3 - 5 tuổi: phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ lúc này là làm quen với tiếng Anh qua những bài hát, câu chuyện của chuỗi video từ vựng tiếng Anh chủ đề theo sách “Let's go”.
6 - 8 tuổi: trẻ đã có khả năng nhận diện mặt chữ, vốn từ khá có thể chuyển sang học phonics - đánh vần tiếng Anh. Phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em giống như khi dạy tiếng Việt, trẻ sẽ được dạy các âm tiếng Anh, sau đó ghép lại, đánh vần thành từ.
10 - 12 tuổi: chuỗi video tiếng Anh lớp 3,4,5 dựa theo sách bộ giáo dục hỗ trợ các con đạt điểm cao trong các kì thi.



Ngoài kho video bài giảng tiếng Anh khổng lồ, Lioleo Kids thường xuyên tổ chức các cuộc thi trao thưởng toàn quốc, gửi quà về tận nhà, trường lớp để giúp các bé có nhiều động lực học tiếng Anh và đạt thành tích cao trong học tập.s đang được nhiều bố mẹ Việt tin dùng để dạy tiếng Anh sớm cho con ngay tại nhà.

Xem thêm tại: Like A Cat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét