Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tieng anh tre em: trẻ học tốt nhất dưới nhiều phương pháp

Đối với các bậc phụ huynh thì cho con họ tiếp xúc với các chương trình tieng anh tre em ngay từ khi còn nhỏ là điều hiện nay cha mẹ nào cũng quan tâm đến. Một trong những yếu tố giúp các bé phát triển toàn diện các kỹ năng về anh ngữ đó là cho các bé được sống trong một môi trường đa phần đều sử dụng tiếng anh. Đây chính là cách hiệu quả nhất mà các cha mẹ nên học hỏi.
Dạy tieng anh tre em được thực hiện dưới nhiều hình thức.
Dạy tieng anh tre em có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức.


Tieng anh tre em học tốt nhất dưới mọi hình thức


Hãy cho các bé tiếp xúc với các chương trình hay những điều liên quan đến tieng anh tre em một cách thật tự nhiên và các bé sẽ tiếp thu kiến thức lúc nào không hay. Tạo cho trẻ một môi trường như ở nước ngoài, nơi mà hầu hết mọi thứ đều sử dụng tiếng anh. Điều này cực kỳ hiệu quả cho các bé.
Khi xem phim nước ngoài hay các chương trình dành cho thiếu nhi có sử dụng tiếng anh, mặc dù nghe không hiểu lắm nhưng trẻ sẽ tiếp xúc thường xuyên với những từ đã biết và một số từ chưa biết, dần dần, vốn từ vựng của bé sẽ được cải thiện.
Nếu trẻ không thích xem phim, hãy kể cho trẻ những câu chuyện hay hoặc những điều về đạo đức bằng tiếng Anh. Đây cũng là một cách dạy tieng anh tre em hiệu quả có thể áp dụng tại nhà.
- Máy tính và Internet cũng là một nguồn học tiếng Anh rất tốt qua các trò chơi bằng tiếng Anh. Với tâm lý thích bắt chước, trẻ sẽ nghe và làm theo instructions ở đó, và điều căn bản là trẻ thích.
Bên cạnh đó, với cuộc sống hiện đại thời nay, internet đang rất phát triển nên các phụ huynh có thể giúp các bé tìm kiếm những tài liệu dạy tieng anh tre em hiệu quả. Tuy nhiên, nên hạn chế việc để trẻ ngồi trước máy tính nhiều giờ liền vì việc này không tốt cho thị lực của các bé.

Nguồn: Học Tiếng Anh Cho Bạn - English For You: Tieng anh tre em: trẻ học tốt nhất dưới nhiều phương pháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét