Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Hoc tieng anh giao tiep, tại sao lại quan trọng như vậy?

Đối với đa số các bạn trẻ, việc hoc tieng anh giao tiep luôn là một khó khăn lớn. Bởi học sinh, viên hiện nay chưa ý thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ, cụ thể là tiếng anh. Các bài kiểm tra trên lớp thường chỉ mang tính chất đối phó hay lý thuyết suông, khi bước ra ngoài và nói chuyện tiếng anh thì mọi người lại gặp những trở ngại nhất định như cách phát âm hay từ vựng,.... Vậy tại sao hoc tieng anh giao tiep lại quan trọng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hoc tieng anh giao tiep là một điều cần thiết cho các bạn trẻ.


Một trong những nguyên nhân đầu tiên mà bạn nên hoc tieng anh giao tiep đó là hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Các văn bản hay các thông tin đều có một phiên bản tiếng Anh. Trong công việc, nếu các bên ở các quốc gia khác nhau thì đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thay thế. Thậm chí một số nước xem tiếng Anh là ngôn ngữ bắt buộc phải biết. Theo thông kê, có 53 quốc gia chọn tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức và 400 triệu người lấy tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ.

Lý do thứ 2 mà bạn nên hoc tieng anh giao tiep đó là tiếng anh là ngôn ngữ được dùng chung cho các hoạt động mang tính toàn cầu như tên khoa học, định nghĩa, trong lĩnh vực hàng không, công nghệ thông tin hay du lịch.

Một trong những lý do quan trọng nữa đó là tiếng Anh là ngôn ngữ của truyền thông. Những cuốn sách hay, những bài hát ấn tượng hay những bộ phim Mỹ hấp dẫn đều dùng tiếng Anh. Nếu hiểu rõ về tiếng Anh bạn sẽ càng cảm thấy thú vị và hiểu rõ hơn về nội dung của chúng.

Tiếng Anh chính là ngôn ngữ của Internet. Chính vì thế, hoc tieng anh giao tiep là điều quan trọng vì hiện nay, các trang web chủ yếu xây dựng trên nền tảng tiếng Anh.

Ngoài ra, việc tìm hiểu tiếng Anh rất giúp ích cho bạn khi đi du lịch. Giao tiếp bằng tiếng Anh giúp bạn tìm hiểu về các nền văn hóa ở các nước.


Nguồn: Học Tiếng Anh Cho Bạn - English For You: Hoc tieng anh giao tiep, tại sao lại quan trọng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét