Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Hội thảo diễn giải TED Talks

Đây là nội dung giảng dạy đòi hỏi sự phối hợp đồng thời và nhịp nhàng giữa thị giác, thính giác và sự vận động của não bộ một cách tự nhiên. Sau khi xem các video TED Talks, học viên sẽ trình bày quan điểm của mình, đúng như định hướng và tên gọi của quyển sách - Perspectives (Những quan điểm).

 Xem thêm: English Corner

Sau phần trình bày của tác giả Lewis Lansford, ông Justin Kaley - quản lý Sản phẩm của NXB National Geographic - đã mô phỏng lại một giờ học thực tế để giáo viên có cơ hội trải nghiệm giờ học như chính các học viên của mình.

Điều này vừa giúp giáo viên áp dụng một cách chính xác vừa để họ hiểu được tâm lý của người học theo. Từ đó, mỗi thầy cô sẽ có cách ứng dụng phù hợp cho từng học viên của mình.

Hội thảo kết thúc bằng phần thảo luận và giải đáp thắc mắc giữa hai diễn giả và giáo viên VUS.

Giáo viên thực hành trình bày dự án do đại diện NXB National Geographic hướng dẫn - Nguồn: VUS

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Do đó, nó trở thành một công cụ sắc bén và hữu hiệu để thế hệ trẻ Việt Nam hội nhập toàn cầu.

Đặc biệt, trên cuộc đua hướng đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, người trẻ Việt muốn thành công cần sớm được hình thành tư duy và cái nhìn đa phương diện về nhiều vấn đề khác nhau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét