Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Học tiếng Anh với Reading Eggs

Nguồn: English Corner
Phần mềm dạy tiếng anh cho trẻ Reading Eggs chính là người bạn đồng hành cho bé trong việc làm quen với ngoại ngữ khi còn nhỏ.

Ưu điểm:
– Ứng dụng vừa đọc vừa học tiếng Anh cho trẻ toàn diện
Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ có thể giúp bé trở thành những người tài giỏi, có khả năng đọc lưu loát và khám phá các trò chơi, hoạt động trực tuyến khi học tiếng Anh tại nhà.
– Học đọc ở nhà dễ dàng
Khoa học đã chứng minh rằng, nếu dành thời gian ở nhà để học đọc, trẻ luôn cảm thấy tự tin, vui vẻ và háo hức để có bước tiến xa hơn với các bạn cùng trang lứa. Nhà chính là nơi xây dựng nền tảng kiến thức khoa học về khả năng đọc lâu dài và những thành công về học thuật.
Reading Eggs – Bí quyết học tiếng Anh hiệu quả

– Nhận biết âm vị
Trẻ sẽ được phát triển kĩ năng về âm vị, âm tiết và các từ thông qua cách nhận biết từ hàng loại hoạt động xây dựng kĩ năng. Ngay từ những bài học đầu tiên, trẻ đã được học cách nối vần các chữ cái cùng âm thanh tương ứng cũng như việc lắng nghe các âm để tạo thành các từ.
– Âm học
Sử dụng phần mềm Reading Eggs, bé sẽ đợc học cách biến từ thành âm và biến âm thành từ nhanh nhất, hữu dụng nhất do các hoạt động mang tính giáo dục trong phần mềm khiến bé cảm thấy như đang được chơi trong một trò chơi vậy.
– Kĩ năng về từ vựng
Reading Eggs giúp trẻ hiểu từ, định nghĩa cũng như ngữ cảnh. Những bài giảng trong phần mềm tiếng Anh cho trẻ Reading Eggs có hình ảnh bắt mắt và văn cảnh hợp lý sẽ giúp bé tăng vốn từ vựng vì càng hiểu được nhiều từ thì càng dễ đọc và hiểu những thứ cần đọc.
– Kĩ năng đọc hiểu
Từ các hoạt động sinh động và thú vị trong Reading Eggs, trẻ sẽ bị kích thích khả năng suy nghĩ đối với ngữ cảnh mình được đọc. Do đó, thay vì chỉ học một từ đơn lẻ thì bé lại thích học cả đoạn văn và đọc để học hỏi.
– Kĩ năng đọc lưu loát
Khi sử dụng phần mềm Reading Eggs, bé sẽ được rèn luyện các kĩ năng to, chính xác với tốc độ vừa phải và hiểu được nội dung. Tuy nhiên, trẻ cần phải có nhiều thời gian để thường xuyên luyện tập và nỗ lực để có kĩ năng đọc tốt.


Xem thêm tại: Like A Cat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét