Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chuong trinh hoc tieng anh: Học tiếng Anh qua phim truyền hình và phim điện ảnh P3


3. Ngôn ngữ cơ thể qua lời nói
Trong tiếng Anh, người ta thường nói rằng 30% những gì chúng ta nói được thể hiện qua lời nói. Cho nên chuong trinh hoc tieng anh kỳ này sẽ phân tích hiệu quả sâu sắc của lời nói, cách diễn đạt và ngôn ngữ cử chỉ trong việc truyền đạt thông tin.
Vì vậy, những gì về sự khác 70%?
chuong trinh hoc tieng anh 3

Vâng, những gì còn lại sẽ chiếm 70% là cách bạn nói nó. Bạn biết đấy,chuong trinh hoc tieng anh, những thứ như biểu cảm của bạn (giống như một nụ cười, một cái cau mày) và giai điệu của giọng nói (giống như khi bạn vẻ giận dữ, hoặc khi bạn âm thanh buồn).
Như bạn có thể đoán, như thế nào thường quan trọng hơn những gì mọi người là tiếng Anh.
Để tôi cho bạn một ví dụ.
Tôi chắc chắn rằng một trong những cụm từ đầu tiên bạn muốn học tiếng Anh là  “I love you”. Nhưng bạn có tưởng tượng rằng tuỳ theo cách bạn nói ra, nó có thể rất khác nhau?
“I love you”- bạn có thể nghe thấy điều này sau khi hai người (đặc biệt là những người yêu thích) chiến đấu! Một người có thể cố gắng để nói với người khác: "“I really love you…why don’t you believe me!?”
“I love you”- một người có thể thực sự muốn nói "tôi yêu em (và không phải bất cứ ai khác ... đừng lo lắng!)

“I…LOVE…YOU” - điều này có thể được một người nói  “I love you” trong một giọng nói rất to ... trong khi cố gắng thực sự thú nhận tình yêu của mình!
“I LOVE YOU!! - người có thể nói  “I love you”... trong khi họ đang thực sự tức giận!
Như bạn có thể nhìn thấy - nếu bạn cố gắng tìm hiểu điều này bằng cách đọc - bạn có thể đã bị nhầm lẫn. Mặc dù bốn cụm từ được viết khác nhau, họ sử dụng những từ chính xác như nhau.
Nhưng nếu bạn nghe thấy những cụm từ được phát tiếng, nó sẽ tạo cảm giác hoàn hảo cho bạn!

Hiểu biết những gì người khác nói là quan trọng trong chuong trinh hoc tieng anh. Nhưng biết làm thế nào họ đang nói nó thậm chí còn quan trọng hơn. Chúng tôi cho rằng đó là sự hiểu biết "làm thế nào" để biểu đạt sắc thái của ngôn ngữ tiếng Anh.

Thông qua quan sát các diễn viên trong phim, không chỉ bạn sẽ có thể học từ mới, bạn sẽ có thể hiểu được làm thế nào họ đang nói. Các nhân vật có thể là buồn, hạnh phúc, ngạc nhiên, tức giận. Và bạn sẽ hiểu được điều này ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét