Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chuong trinh hoc tieng anh: Học tiếng Anh qua phim truyền hình và phim điện ảnh P1

Cách thú vị nhất để học tiếng Anh là gì? Nếu bạn đang mệt mỏi đi đến lớp học hay đọc một cuốn sách, không có gì tốt hơn so với việc học tiếng Anh qua phim ảnh và phim truyền hình là lời khuyên của chuong trinh hoc tieng anh kỳ này.
chuong trinh hoc tieng anh 1

Liệu Học tiếng Anh qua phim truyền hình và phim điện ảnh là lựa chon đúng đăn với tôi?
Học một ngôn ngữ nước ngoài là một việc khó khăn. Các nền văn hóa từ nhiều nước lại khác với đất nước mà bạn được sinh ra và đang sống ở đó. Vì vậy, đôi khi, bạn có thể gặp vấn đề trong việc hiểu những gì các diễn viên đang nói, hoặc những gì họ đang làm trên màn hình.
Vì vậy, ngày hôm nay  chuong trinh hoc tieng anhtôi muốn chia sẻ một vài lời khuyên với bạn về việc học tiếng Anh với phim ảnh. Họ sẽ giúp bạn học được các từ và cụm từ mới hữu ích, nhưng đồng thời lại được xem phim giải trí cùng một lúc.
3 lý do Tại sao Học tiếng Anh với phim và trình xem phim
Có lẽ bạn vẫn đang tự hỏi nếu bạn vẫn có thể thực sự tìm hiểu tiếng Anh bằng cách xem phim?
Sau tất cả, xem phim được cho là thú vị, phải không? Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tìm hiểu/học trong khi có rất nhiều niềm vui với các bộ phim? Và quan trọng hơn, tại sao bạn nên học tiếng Anh với phim thay vì với sách giáo khoa?
Dưới đây là ba lý do tôi tin rằng nó hoạt động, và tại sao tôi khuyên bạn nên học ngôn ngữ theo cách này.
1. Bạn sẽ được học tiếng anh thật sự ... không phải sách tiếng Anh.
Tiếng Anh bạn học qua sách giáo khoa hoặc trong  chuong trinh hoc tieng anh lớp học ESL không phải là những gì bạn sẽ nghe thấy mọi người nói. Ví dụ, trong các lớp học tiếng Anh mới bắt đầu, bạn có thể đã học được cách nói “it’s a quarter to seven” và “it’s raining cats and dogs”. Trong khi những câu này là đúng thì có một thực tế là người bản ngữ hầu như không bao giờ nói như thế trong cuộc sống thực.

Ngược lại, những người nói tiếng Anh trong phim là rất tự nhiên. Nó cũng rất gần với những gì bạn sẽ nghe nếu bạn nói chuyện với những người nói tiếng Anh bản ngữ. Điều này sẽ giúp cải thiện tiếng Anh nói của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét