Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Hoc phat am tieng anh với phương pháp bắt chước ngược

Đây là một phương pháp hoc phat am tieng anh mới lạ nhưng đảm bảo đem lại hiệu quả cho người áp dụng. Phương pháp được rút ra từ nghiên cứu của Laurence M. Hilton. Dưới đây chúng tôi sẽ tóm tắt nghiên cứu này như sau:

Con người sở hữu một khả năng sinh học bẩm sinh là nghe, phân biệt và bắt chước những đặc điểm riêng biệt của bất kỳ ngôn ngữ nào. Mục đích của tôi là miêu tả một phương pháp bắt chước để giảm thiểu âm địa phương dựa trên kinh nghiệm cá nhân. Tôi sẽ giới thiệu về trường hợp của bản thân để bạn có một cái nhìn toàn diện nhất. Làm cách nào mà tôi đã ứng dụng phương pháp bắt chước ngược trong việc hoc phat am tieng anh để nhanh chóng và hiệu quả giảm thiểu tối đa giọng địa phương của bản thân. Sau đó, tôi sẽ chia sẻ những gợi ý để bạn có thể ứng dụng kỹ thuật này trong lớp học. Tôi đã giới thiệu phương pháp này và thấy nhiều người ứng dụng đạt được hiệu quả.

hoc phat am tieng anh với phương pháp mới
Hoc phat am tieng anh với phương pháp bắt chước ngược


Ý tưởng của Laurence M.Hilton tóm gọn lại là bắt chước một người bản ngữ nói ngôn ngữ của bạn, và sau đó ứng dụng lại vào ngôn ngữ mà bạn đang học. Giải thích này có vẻ rất phức tạp, cho nên hãy để tôi đưa ra cho bạn ví dụ cụ thể về phương pháp hoc phat am tieng anh này.

Bạn là người Việt Nam hoc phat am tieng anh, bạn sẽ bắt chước một người bản ngữ tiếng anh đang học một ngoại ngữ khác và ứng dụng âm này ngược lại vào tiếng Anh. Nghe có vẻ như chuyện đùa, nhưng nếu bạn có thể bắt chước hoàn hảo một người bản ngữ nói ngôn ngữ nước ngoài, việc này sẽ kích thích những âm thanh này trong miệng của bạn và cho phép bạn sử dụng chúng trong tiếng Anh. 

Bạn nghĩ phương pháp hoc phat am tieng anh này có hiệu quả không? Tôi nghĩ rằng đây là phương pháp hiệu quả vì tôi đã từng chứng kiến nhiều người áp dụng phương pháp này thành công. Hy vọng bạn có thể dành thời gian ứng dụng phương pháp này.

Nếu hiệu quả, hãy gửi mail về cho chúng tôi bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét